Mua LÔ 5C25 Mỹ Phước 4 mua giá cao

 Cty có số lượng lớn khách hang mua đất Mỹ Phước 4 để đầu tư, mua đất Mỹ Phước 4 số lượng lớn các nền diện tích 150m2, 300m2, 600m2, đường 16m hoặc 25m . Quan tâm đặc biệt các lô góc 2 mặt tiền , diện tích lớn.Ưu tiên mua nhanh các vị trí đất nền trong mặt tiền đường NA2, trong đó đặc biệt quan tâm lô 5C25 Mỹ Phước 4.

 
Đặc điểm mua lô 5C25 Mỹ Phước 4 :
 
–  Đặc biệt, ưu tiên mua các diện tích đất lớn, bao gồm nhiều nền liền kề 300m2, 600m2,…
 
–  Ưu tiên mua giá cao đối các lô góc 2 mặt tiền, đất có nhà , gần khu dân cư đông đúc
 
– Mua LÔ 5C25 Mỹ Phước 4 mua giá cao, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn pháp lý

Chúng tôi mua đất Mỹ Phước 4 phải là đất chính chủ, miễn trung gian, đầy đủ giấy tờ đất (sổ đỏ, sổ hồng). Yêu cầu phải là đất thổ cư 100%.
 
Sẵn sàng hỗ trợ mọi thủ tục pháp lýKhi liên hệ với chúng tôi, vui lòng cho biết thông tin số ô/lô để công ty chúng tôi tiến hành thẩm định, báo giá luôn trong ngày.Ngoài ra, chúng tôi còn nhận ký gửi cho khách các ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 và các khu lân cận. Đặc biệt hoàn toàn không thu phí.
 
Chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể cho Quý Khách về thủ tục ký gửi.
 

SĐT: 0934020537 MS. THỦY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhadatchienthang

bandatmyphuoc4-tang-dr

bán Lô 5A21 Mỹ Phước 4 mặt tiền đường NA2 rộng 42m